วันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

Review /แนะนำ การใช้งาน 1 โปรแกรม (week8)


Dubsmash  แอพพลิเคชั่นที่คูลสุดในตอนเน้ *0*





    สวัสดีค้าวันนี้ก็มาเจอะมาพบกันอีกแล้ววววววเบื่อกันยางงะ?   คือทำมา 8 วีคแล้วเหลืออีก1วีคก็จบกันไปจะไม่เจอกันอีกแล้วนะงือออออ ดีใจจุม 55555555555555555555555555 อะๆมาเข้าเรื่องกันดีกว่าคคือวันนี้แกรเรามีแอพนึงที่กำลังฮิตไปทั่วกันให้หมดไม่ว่าจะเป็น เน็ตไอดอล เด็กประถม วัยมัธยมหรือรุ่นพ่อรุ่นแม่ก็เล่นกันให้ทั่วหน้าทั่วเมืองประเทศกันเลยทีเดียวนะจ้ะ นั้นก็คือออออ ท้าด้า  “Dubsmash” แต่ส่วนตัวอยากเรียกว่าแอพรั่วแอพปลดปล่อยแบบคืนความสุขให้กับคนรอบข้างและตัวเราเอง5555555555555555



มันมีอะไรน่าสนใจ ?


    Dubsmash เป็นแอพที่พัฒนาขึ้นมาโดย Mobile Motion Gmb มีรองรับทั้งในระบบ iOS และ Android เมื่อติดตั้งแล้วจะมีให้เลือกภาษาของเรา ซึ่งสบายใจได้ว่าไม่มีภาษาไทยให้เลือก แต่ก็แนะนำให้เลือกภาษาอังกฤษ USA ไป หรือถ้าอ่านภาษาอื่นออกก็เลือกได้ตามกำลังแล้วแต่เลย เพราะอันนี้จะเป็นตัวแยกเสียงภาษาต่างๆ ที่ให้เราเลือกได้





อย่างแรก เราต้องโหลดแอพมาก่อนใครมีแล้วก็ไม่ต้องไปโหลดซ้ำเพราะมันโหลดไม่ได้เว้ย5555555555




ต่อมาเราก็เปิดแอพขึ้นมาและค้นหาเพลงที่เราต้องการหรือแบบกดตรง discover ก็ได้แบบเป็นเพลงที่หาเยอะหรือเป็นที่ฮิตในการทำแอพนี้ส่วนตรง discover มันเปลี่ยนอันดับเพลงทุกวันแบบถ้าวันอื่นเรามาหาเพลงที่ฮิตๆแล้วไม่เจองี้อะเราก็สามารถ กด ดาวให้เป็นสีเหลือง หรือกด Favorits นั้นแหละ

เปิดแอพมาแล้วว

นี้ไงเพลงที่หากันบ่อยมันจะขึ้นอันดับตรงนี้


อันนี้เราสามารถค้นหาเพลงที่เราต้องการได้ส่วนใหญ่
เป็นเพลงภาษาอังกฤษแต่เดี๋ยวนี้ค้นหาเพลงไทยก็เจอ

อันนี้เราเลือกเพลงกาโวนะเป้นภาษาไทย
มีเยอะเลยเราสามารถทดลองฟังเพลงก่อนได้


และแล้ววเราก็มาถึงขึ้นตอนการอัดวีดีโอคือเราจะยังไงก็ได้ให้มันเข้าจังหวะเพลงที่เราเลือกหรือจะเต้นแบบแว้นๆปลอดปล่อยไรงี้ก็ได้ไม่ก็ลิปซิงค์ไรแบบนี้ได้หมด

นี้เราก็กด start เริ่มได้เลย



พออัดวีดีโอเสร็จก็บันทึกหรือส่งไปยังแอพอื่นๆได้อีกด้วย
เห้ยดีจริงๆเล้ยยยยย



อะเรามาดูความสำเร็จของการเล่นแอพนี้กัน 






55555555555555555555555555555555555เป็นยังไงกันบ้างชอบป่าวหวังว่าทุกคนคงสนุกกับแอพนี้เล่นแล้วก็มาแชร์กันให้ดูบ้างโน้ะ สุดท้ายแล้ววววก็ฝากให้ดูคลิปที่จขกท.ทำกับเพื่อนๆกันดูคิคิ บ้ะบายยยย






อันนี้เป็นรีวิวจากเพื่อนเราเองงน่ารักกม้อยยยย 





















ที่มา :  Dubsmash.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น